Áo Thun Quảng Cáo Quà Tặng

Áo thun quảng cáo quà tặng – Vì sao các doanh nghiệp cần có Áo thun quảng cáo Áo thun quảng cáo đã trở thành một sản phẩm quà tặng đầy tính mới lạ và sáng tạo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy vì sao các doanh nghiệp cần có áo thun quảng cáo quà tặng? Hãy cùng vietstyle khám phá về những đặc điểm của áo thun quảng cáo quà tặng và những điều cần thiết cho doanh nghiệp nhé!

Áo thun quảng cáo quà tặng là gì?

Áo thun quảng cáo là loại áo phông được thiết kế riêng cho một đơn vị. Những thiết kế đó được in logo theo yêu cầu của doanh nghiệp với màu sắc chủ đạo là màu của thương hiệu công ty. Áo thun quảng cáo được sản xuất với mục đích chính như đúng tên gọi của nó là quảng cáo, quảng bá tên tuổi và thương hiệu của công ty. 

Áo thun quảng cáo được coi là một kiểu áo đồng phục của các doanh nghiệp và là một trong những sản phẩm nhận diện thương hiệu được các doanh nghiệp yêu thích và đánh giá cao nhất.

Vậy áo thun quảng cáo quà tặng có nghĩa là gì?

Áo thun quảng cáo quà tặng chính là kiểu ​Đồng Phục Vietstyle  áo thun vừa được thiết kế cho quảng bá thương hiệu vừa mang mục đích làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Đó vừa là món quà thể hiện sự tri ân vừa là kênh truyền thông hiệu quả.

Đặc điểm của áo thun quảng cáo quà tặng

Một chiếc áo thun quảng cáo quà tặng phải được thiết kế một cách tinh tế, mẫu mã đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn phải nổi bật và thể hiện được thương hiệu của công ty cũng như sự tri ân đối với người được tặng. Để khi nhìn vào họ sẽ biết được đơn vị của bạn là gì và biết được đây là một món quà tặng cho khách hàng.

Ngoài ra, một chiếc áo thun quảng cáo làm quà tặng phải có những họa tiết phù hợp, liên quan đến lĩnh vực của doanh nghiệp và đặc biệt không nên đặt ở những vị trí che đi logo hay thông tin của công ty. Một thiết kế đơn giản luôn mang đến sự ấn tượng hơn là sự rối mắt khi có quá nhiều họa tiết. Vừa không hiệu quả trong công tác truyền thông vừa để lại ấn tượng xấu với người được tặng cũng như khi nhìn vào.

Khi đó, chúng ta nên ghi nhớ một vài quy tắc cho áo thun quảng cáo quà tặng như:

  • Thông điệp của công ty phải được thể hiện rõ ràng để người được tặng hiểu được những lời nhắn gửi.
  • Đã là một món quà thì nhất định phải có thiết kế đẹp, cẩn thận trong từng khâu kể cả khâu tặng quà hay chuẩn bị để khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của doanh nghiệp.
  • Mẫu thiết kế phải thể hiện sự riêng biệt, độc đáo của doanh nghiệp tặng quà
  • Mẫu thiết kế phải có tính khả thi, để khi may thành áo vẫn đẹp như mẫu, chứ đừng chỉ đẹp trên mẫu, còn may ra thì nhìn quá khác, điều này cần nhiều kinh nghiệm thực chiến của thiết kế.

Tùy theo đối tượng tặng quà mà sản phẩm cũng sẽ thay đổi khác nhau, nếu đối tượng được tặng quà thuộc tầng lớp cao cấp, VIP thì cần sử dụng sản phẩm có chất lượng cao, tốt, đẹp thì mới lọt vào mắt xanh của họ được, nếu tầng lớp thấp hơn, số lượng nhiều và phát rộng rãi thì chất lượng sẽ giảm xuống cho phù hợp với người sử dụng và kinh phí cho dự án tặng quà.

Vì sao các doanh nghiệp cần có áo thun quảng cáo quà tặng

Áo thun trên thực tế là trang phục thường ngày, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào nó cũng có thể sử dụng được, khi chơi, đi mua sắm hoặc đi ra ngoài ,… Chính vì vậy mà các doanh nghiệp nên tận dụng ưu thế này của áo thun mà biến chúng thành một phương pháp truyền thông di động.

Áo thun quảng cáo quà tặng mang đến xác suất khách hàng sử dụng là rất cao và xác suất được nhiều người biết đến cũng rất nhiều. Dưới đây là những lợi ích cụ thể mà áo thun quảng cáo quà tặng mang lại cho các doanh nghiệp:

1/ Tăng sự trải nghiệm khách hàng: đây chính là yếu tố giúp khách hàng ngày càng thân thiết với doanh nghiệp hơn và để lại nhiều ấn tượng tốt

2/ Tiết kiệm chi phí marketing đáng kể: vừa là món quà tri ân vừa là phương tiện truyền thông di động khi mà nhiều người biết đến hơn

3/ Tăng doanh thu với chi phí marketing 0 đồng: 1 chiến dịch marketing tiêu tốn rất nhiều kinh phí nhưng với phương pháp này kinh phí chúng ta bỏ ra là 0 đồng mà vẫn tạo được sự khác biệt và tăng doanh thu công ty

4/ Tạo sự khác biệt canh tranh so với đối thủ: sự mới lạ, độc đáo hay khác biệt luôn mang lại hiệu quả cao bởi “Người thành công luôn có lối đi riêng”

5/ Nâng cao sự chuyên nghiệp uy tín cho doanh nghiệp: sự đầu tư luôn mang lại nhiều giá trị to lớn, thể hiện được uy quyền và tính chuyên nghiệp trong làm ăn của doanh nghiệp, từ đó tạo sự tin tưởng cho khách hàng và đối tác.

6/ Tạo sự kết nối hợp tác lâu dài với các bên: một món quà luôn khiến đối phương nhớ đến chúng ta lâu hơn, trong kinh doanh cũng vậy hợp tác và tri ân phải là một quá trình lâu bền chứ không thể chỉ có 1 giai đoạn. Hãy khiến đối phương nhớ đến chúng ta mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là bài viết mà  ​Đồng Phục Vietstyle  muốn gửi đến các bạn những đặc điểm của áo thun quảng cáo quà tặng và những điều cần thiết cho doanh nghiệp. Chúc mọi người sẽ sở hữu cho mình những chiếc áo thun đồng phục quà tặng tuyệt vời nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.